ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CHUNG

Máy tính Quy Nhơn – Tân Lộc xin cung cấp chính sách và quy định khi mua hàng của chúng tôi để khách hàng có thể nắm được các thông tin chi tiết. Hào Quang chuyên mua bán laptop Sony vaio cũ, đã qua sử dụng, like new, hàng Nhật nhập khẩu.

1. Chính sách chung

Tân Lộc: đảm bảo chất lượng các sản phẩm có nguồn góc rõ ràng, giao hàng đúng hẹn, đúng nơi.

Khách hàng: cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho việc mua hàng, vận chuyển, giao nhận hàng. Thanh toán đẩy đủ tiền hàng và dịch vụ.

2. Chính sách cài đặt và hỗ trợ sử dụng

Tất cả các sản phẩm của Vido sẽ được hỗ trợ lắp đặt, cài đặt hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

3. Quy định bảo hành

Tất cả sản phẩm của Máy tính Quy Nhơn – Tân Lộc bán đều được bảo hành đúng và đủ theo chính sách của nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm hư hỏng, không thuộc điều kiện đổi trả, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để sửa chữa theo đúng chính sách bảo hành của họ.

Máy tính Quy Nhơn – Tân Lộc không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền từ chối bảo hành và/hoặc không thực hiện theo đúng cam kết của họ.

Đặc biệt: Đối với mua laptop Sony Vaio đã qua sử dụng thì việc bảo trì, cài đặt phần mềm là miễn phí.

4. Chính sách đổi/ hoàn trả

Chính sách hoàn trả: Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Chúng tôi sẽ chấp nhận đổi hoặc hoàn trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm bị lỗi trong vòng 07 ngày. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm khác
  2. Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  3. Sản phẩm được giao không đúng mẫu mã, số lượng, loại hàng như trong đơn đặt hàng

Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả..

Thời hạn hoàn trả: 07-10 ngày kể từ này nhận được sản phẩm

Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua: Quý khách muốn trả/ đổi hàng đã mua vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Điện thoại 0256.2210800 / 3946454

Email: [email protected]

Chúng tôi sẽ tiếp nhận, kiểm tra, phản hồi và hoàn trả theo thỏa thuận.

Cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này: Trong trường hợp hoàn tiền, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách hàng để tiến hành hoàn tiền theo đơn đặt hàng. Thời gian hoàn tiền tối đa không quá 03 ngày.

5. Nghĩa Vụ Của Người Bán Và Nghĩa Vụ Của Khách Hàng Trong Mỗi Giao Dịch

Nghĩa vụ của người bán:

Đảm bảo chính xác thông tin hàng hóa được đăng tải trên Website

Đảm bảo chính xác thông tin giá cả và phí vận chuyển ( nếu có)

Đảm bảo thời hạn giao hàng và địa điểm giao hàng chính xác với đơn hàng mà khách hàng đă đặt

Đảm bảo thông tin thanh toán chính xác, cập nhật kịp thời các đơn hàng thanh toán bằng chuyển khoản

Nghĩa vụ của khách hàng

Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho người bán trước khi đặt hàng

Kiểm tra tất cả thông tin bao gồm: sản phẩm, số lượng, giá cả, chính sách liên quan trước khi tiến hành thanh toán

Thanh toán đầy đủ phí cho người bán

Thông tin kịp thời đến người bán trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng,…